Liệu trình chăm sóc da mặt bà bầu

Liệu trình chăm sóc da mặt bà bầu

Là phụ nữ ai cũng phải trải qua quá trình mang thai 1 đến 2 lần và cũng hiểu được quá trình ấy vất vả như thế nào. Trong thời gian bầu bì, chị em không thể đoán trước chiều hướng biến đổi của làn da, đặc biệt là da mặt, khô hơn hay nhờn hơn, tốt hơn hay xấu hơn. Các thay đổi nội tiết tố mang đến những biểu hiện sau:

✔ Chị em thường bị nám da mặt, làn da trở nên xỉn màu.

✔ Lỗ chân lông to hơn lúc chưa mang thai và da cũng khô hơn.

✔ Vùng da trên khuôn mặt xuất hiện các vết nám khiến khuôn mặt mịn màng thường ngày của chị em bị ảnh hưởng.

4 Lợi ích chăm sóc da mặt cho bà bầu

① Bảo vệ da khỏi bụi bẩn

② Giữ sự tươi trẻ cho da

③ Cung cấp dưỡng chất cho da

④ Khắc phục nhược điểm do thay đổi nội tiết tố

Vậy làm sao để bảo vệ được làn da, nhất là da mặt trong thời gian mang bầu là điều mà đa số các chị em rất quan tâm? Nếu không chăm sóc da đúng cách khi mang thai, các mẹ sẽ dầnmất đi tuổi trẻ và nét đẹp vốn có của mình sau mỗi lần vượt cạn. Tâm lý thiếu tự tin, ngại giao tiếp vì ngoại hình của mình cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng lo âu, trầm cảm khi mang thai làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Hiểu được điều đó, Natural queen mang đến cho các mẹ bầu liệu trình chăm sóc da mặt để các bầu có thể yên tâm tự tin với làn da của mình khi mang bầu cũng như sẽ nhanh chóng phục hồi da sau khi sinh với các liệu trình như sau:

1. Rửa mặt

Làm sạch da, hỗ trợ và ngăn ngừa mụn.

2. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn của làn da, giúp làn da tươi mới, sáng mịn.

3. Xông hơi

Phương pháp làm sạch và mịn da rất hữu hiệu dưới tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.

4. Massage mặt với tinh dầu gấc / dầu dừa / dầu Olive

Giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da, nâng cơ mặt, đem lại làn da mịn màng cho mẹ.

 

5. Đắp mặt nạ thiên nhiên

Mang lại dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thâm nám, làm dịu vết sưng tấy của mụn, mang lại làn da sáng và mịn màng hơn.

6. Massage, ấn huyệt đầu thư giãn

Bằng các động tác massage chuyên nghiệp sẽ giúp các mẹ thực sự được thư giãn, đi sau vào giấc ngủ sau một đêm vất vả chăm sóc bé yêu.

 

7. Massage cổ vai, gáy giảm nhức mỏi

Giúp giảm các cơn đau nhức khó chịu, lưu thông, tuần hoàn khí huyết, đem lại cảm giác thoải mái cho mẹ bầu.